Giới thiệu về Aquashi

Giới thiệu về Mutosi

NÂNG TẦM SỐNG KHỎE CHUẨN NHẬT

MISSION & VISION

Sứ mệnh – Tầm nhìn

Sứ mệnh

Nâng tầm sống khỏe, tiện nghi cho mọi nhà bằng đột phá và trải nghiệm tuyệt vời

Tầm nhìn 2025

Nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật cho 2 triệu gia đình Việt, chúng tôi duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với 0.35 triệu khách hàng thường xuyên và 0.35 triệu khách hàng giới thiệu mới.

Với văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, Aquashi có 8 sản phẩm xứng đáng về giá trị (value for money) xét trên 3 tính năng quan trọng mà khách hàng mong muốn*:

 + Đội ngũ chuyên gia tư vấn sống khỏe tư vấn bán hàng tận tâm nhất, dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

 + Aquashi chuyên sản xuất các loại máy lọc nước tốt nhất sử dụng hệ thống sản xuất tinh gọn Lean 6 Sigma với 75% linh kiện từ các nhà cung cấp trong nước.

 + Sản phẩm của chúng tôi đạt tiêu chuẩn JIS, dẫn đầu về chất lượng với tổng tỷ lệ lỗi sản phẩm tích lũy là 0.1%/ năm.

Chúng tôi tiên phong trong thị trường cho thuê và cung cấp dịch vụ máy lọc nước với 0.3 triệu khách hàng sử dụng liên tục.

Dựa trên báo cáo chuyên sâu hàng năm về khách hàng do MIS thực hiện cộng tác với công ty nghiên cứu dẫn đầu thị trường chuyên về danh mục nước và báo cáo xu hướng tiêu dùng trên toàn thế giới.

Chuyên gia tư vấn sống khỏe: Đội ngũ tư vấn bán hàng (PGs, Online, Sales, Call/ Chăm sóc Khách hàng…).

Dịch vụ hậu mãi tốt nhất: Dịch vụ giao hàng, lắp đặt và bảo hành của Aquashi.

Các Giá Trị Tạo Nên Bản Sắc Aquashi

Câu Chuyện Và Triết Lý Thương Hiệu

AQUASHI – Hành trình khởi nguồn từ sứ mệnh vì sức khỏe người Việt

Hiện nay, sức khỏe của người Việt đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi tình trạng ô nhiễm không khí, ô nhiễm môi trường, nguồn nước và không khí ở mức báo động. Theo thống kê, cho thấy cứ 100.000 người dân Việt thì có 159,7 người mắc ung thư, xếp thứ 92 trên thế giới. 

Trước bối cảnh đó, Tập đoàn Công nghệ Máy lọc nước HYDROGEN AQUASHI đã đưa ra giải pháp hiệu quả với dòng sản phẩm nước Hydrogen mang thương hiệu AQUASHI, phát triển với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng. Máy lọc nước Hydrogen AQUASHI sử dụng công nghệ điện phân tiên tiến, tạo ra nguồn nước Hydrogen ion kiềm, mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho sức khỏe. 

Triết lý kinh doanh

Triết lý kinh doanh của AQUASHI là “Lấy khách hàng làm trung tâm”. Thay vì chỉ tập trung vào sản phẩm, nhãn hàng ưu tiên tìm hiểu sâu sắc những vấn đề khách hàng đang gặp phải, đặc biệt là về sức khỏe và chất lượng nguồn nước, từ đó cung cấp giải pháp phù hợp nhất.

Từ việc tư vấn chọn máy lọc nước phù hợp, hỗ trợ lắp đặt đến dịch vụ hậu mãi như bảo hành, bảo trì, AQUASHI luôn đồng hành cùng khách hàng ở mọi bước.  Những phản hồi chân thực của khách hàng là nguồn cảm hứng để nhãn hàng luôn đổi mới và cải tiến sản phẩm, giúp thương hiệu duy trì sự khác biệt trên thị trường.

Màu xanh dương – sự liên kết giữa nước và sự sống

Xanh dương là màu của nước, yếu tố không thể thiếu đối với sự sống. Việc chọn màu này làm màu chủ đạo của thương hiệu giúp AQUASHI gắn kết hình ảnh của mình với nguồn nước sạch – điều mà khách hàng luôn quan tâm và cần thiết trong cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, màu xanh dương là biểu tượng của sự tin cậy và uy tín, thể hiện cam kết mạnh mẽ của AQUASHI trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Điều này giúp khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng khi lựa chọn AQUASHI làm đối tác chăm sóc sức khỏe.

Lịch Sử Phát Triển

2022

  • Thành lập Công ty CP Tập đoàn AQUASHI
  • Hợp tác Mekong Capital
  • Phát triển công nghệ Enrolas dành cho Máy lọc nước

2021

  • Thành lập Công ty CP Tập đoàn AQUASHI
  • Hợp tác Mekong Capital
  • Phát triển công nghệ Enrolas dành cho Máy lọc nước

2020

  • Thành lập công ty CP Procare, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng thiết bị điện gia dụng và máy lọc nước
  • Phát triển thêm 20 sản phẩm mới Ra mắt Máy lọc không khí

2019

  • Phát triển sản phẩm Máy lọc nước 

2018

  • Thành lập Công ty cổ phần AQUASHI
  • Phát triển những sản phẩm gia dụng đầu tiên

Lịch Sử Phát Triển

Các sản phẩm của AQUASHI được phát triển dựa theo 5 tiêu chí: chất lượng cao – công nghệ đột phá – dịch vụ tuyệt vời – kiểu dáng tinh tế – chăm sóc sức khỏe. Mọi quy trình sản xuất của nhãn hàng đều được tuân thủ theo hệ thống kiểm soát chất lượng theo chuẩn Hirayama Nhật Bản nhằm đảm bảo sự ổn định, tăng độ bền cho sản phẩm, tăng hiệu suất sản xuất, tối ưu chi phí và bền vững với môi trường.